Posted by : Unknown Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Cơ hội sở hữu 1 chiếc bảo hiểm xe máy ngay trong tầm tay với giá cực kỳ ưu đãi ngay trong 5 ngày từ 14/7 - 19/7/2014.

Thanh lý bảo hiểm xe máy
Bạn có thể xem thêm về: Bảo hiểm xe máy giá rẻ để biết về giá trị bảo hiểm mà mình đang bán ngoài thị trường.

Trong tháng 7 này, mình còn một ít bảo hiểm xe máy của tháng 6 còn dư và đến hạn quyết toán nộp về cơ sở. Nên mình muốn thanh lý bảo hiểm xe máy giá cực bèo cho các bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc bảo hiểm xe máy.
Cơ hội sở hữu bảo hiểm xe máy trách nhiệm dân sự chỉ với 35.000 VNĐ. (Giá thị trường 66.000 VNĐ)
Bảo hiểm xe máy trách nhiệm dân sự + tự nguyện chỉ 50.000 VNĐ (Giá thị trường 86.000 VNĐ)

Liên hệ ngay hotline 0167.523.5680 để đặt mua bảo hiểm.
Lưu ý: Mình không ship, vui lòng điện hoặc nhắn tin trước khi đến vì mình khá bận. (Bán bảo hiểm xe máy phụ thêm thôi)

Địa chỉ 1: 129/85 Trương Định, Hà Nội
Địa chỉ 2: Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân
Địa chỉ 3: Số 1 ngõ 30/16 Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Tags: thanh ly bao hiem xe may, thanh lý bảo hiểm xe máy, bảo hiểm xe máy giá rẻ, bao hiem xe may gia re

{ 2 nhận xét... read them below or Comment }

Copyright © Bảo hiểm ô tô, bảo hiểm xe máy giá rẻ tại Hà Nội